วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ร่องรอยแห่งกาลเวลา


ทุกๆครั้งที่ได้กลับบ้านมักพบเจอกับภาพเก่าๆที่คอยบอกเล่าเรื่องราวให้เราได้คนึงถึงวันวานเสมอ วันที่ได้พบภาพนี้ซึ่งเป็นภาพที่เราได้บันทึกร่วมกันกับเพื่อนๆในโรงเรียนบ้านซิวาเดอ สมัยที่แต่ละคนยังศึกษาอยู่ในโรงเรียนบ้านซิวาเดอ สถานศึกษาในระบบแห่งแรกในชีวิตที่พวกเราเคยใช้ชีวิตอยู่ มากมายไปด้วยเรื่องราวอันน่าจดจำ เรื่องราวอันน่าประทับใจมากมาย จะขอคิดถึงเพื่อนๆน้องๆในภาพซึ่งมีชื่อดังต่อไปนี้ ภาพจากซ้ายไปขวา ณกานต์, ยรรยงค์, สุนิษา, จันทร์เพ็ญ, ณัฐริกา, อัตถนา, มัลลิกา, อรุณี, อุ่เรือน, ศรีจันทร์, สุรพร, น้ำฝน, แก้วใจ, จินตนา, กวาพอ, สมพร, บุญส่ง, ไกรศักดิ์ (แถวนั่ง) มี มิถุนา, สุลิน, อภิสิทธิ์, สมชาย, ไวพจน์, เทียม, นพดล(ผมเอง), บุญศรี, เดวา และสมปอง  พี่น้องในภาพนี้แต่ละคนก็เลือกเส้นทางชีวิตที่ต่างกัน บ้างก็ยังศึกษาต่ออยู่ บ้างก็ตัดสินใจมีครอบครัว บ้างก็เลือกที่จะทำงาน อยากบอกกับทุกๆคนว่า เวลาได้ทำให้ภาพนี้มีคุณค่า เพราะภาพนี้ไม่ได้ทำหน้าที่แค่ภาพธรรมดาแต่มันทำหน้าที่บอกเรื่องราวของพวกเราได้อย่างครบถ้วน ตั้งแต่วันที่เราพบกัน มาจนถึงปัจจุบัน ทุกคนยังอยู่ในความคิดถึงของเพื่อนคนนี้เสมอ และปราถนาให้ทุกคนประสบความสำเร็จกับเส้นทางที่ตนเลือกตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!