วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

นักศึกษาดีเด่นคณะศึกษาศาสตร์ 2555

อีกครั้งกับการนำเสนอแนวคิด ผลงาน และประสบการณ์ต่อคณะกรรมการ
พิจารณานักศึกษาดีเด่นประจำคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ประจำปีการศึกษา 2555  ขอขอบคุณท่านคณะกรรมการทุกท่านที่ได้มอบ
โอกาสดีดีนี้อีกครั้ง และได้คัดเลือกให้ผมทำหน้าที่เป็นตัวแทนชาวศึกษาฯ
ไปประกวดนักศึกษายอดเยี่ยมระดับมหาวิทยาลัย จะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ

ด้วยกำลังใจที่มีให้กับผมมาโดยตลอด ทำให้ผมมีวันนี้ได้ การสอบถาม
พูดคุยแบบเป็นกันเอง ทำให้ลดความตื่นเต้นได้ดีเลยทีเดียวครับ

คณาจารย์แต่ละท่านพร้อมด้วยคำแนะนำดีดีในการเข้ารับการประเมิน
ในระดับมหาวิทยาลัย ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงยิ่งครับ

จากศูนย์เป็นหนึ่ง  จากหนึ่งเป็นสอง จากสองเป็นสาม...........
ด้วยเริ่มต้นชีวิตบนเส้นทางการศึกษาจากศูนย์ มาถึงวันนี้ถือว่าเกินคาดแล้ว
สิ่งที่จะต้องทำต่อจากนี้ไปคือการได้มองกลับไปยังเส้นทางที่เราเคยผ่านมา
ว่าแต่ละแห่งที่เราจากมานั้น เราจะมีส่วนร่วมในการให้โอกาสทางการศึกษาแก่
น้องๆได้อย่างไร เพราะโรงเรียนที่เคยจากมาคือ แหล่งบ่มเพาะความดีให้กับผม
จนทำให้ผมมีวันนี้ได้  การเรียนรู้ที่ไม่สิ้นสุดจะยังคงดำเนินต่อไปเพื่อความหวัง
ที่รอคอย และวันที่ได้ตอบแทนบุญคุณแผ่นดินเกิด  "ประเทศไทย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!