วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

นักศึกษายอดเยี่ยม!!


วันนี้มีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอข่าวดีแก่ทุกท่านอีกครั้งสำหรับรางวัล
นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ยอดเยี่ยมประจำปีการศึกษา 2555  
หลังจากที่ผมได้เป็นตัวแทนของคณะศึกษาศาสตร์ในการเข้ารับการพิจารณา
คัดเลือกนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนรับการประเมิน
รางวัลนักศึกษาพระราชทานในระดับภูมิภาค ในชื่อรางวัล
นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ยอดเยี่ยม  
ในโอกาสนี้ผมก็ได้รับความกรุณาจากผู้ใหญ่ใจดี ในการเป็นตัวแทนนักศึกษา
ขอขอบพระคุณในความกรุณา และจะขอทำหน้าที่เป็นตัวแทนอันทรงเกียรตินี้อย่างสุดความสามารถครับ

ขอขอบคุณ คณะศึกษาศาสตร์ บ้านหลังสีฟ้าแห่งนี้ที่คอยให้กำลังใจเสมอมา
 ในทุกๆโอกาสที่ผมได้รับ ผมได้สัมผัสถึงความห่วงใยของครูบาอาจารย์
แต่ละท่าน พี่ๆเจ้าหน้าทุกๆท่านที่มีให้กับผม ผมจึงพูดอยู่เสมอว่าการให้โอกาสที่
ทุกท่านได้มอบให้นี้อาจเป็นจุดเล็กๆ แต่ผมรู้สึกถึงความยิ่งใหญ่ของการให้ 
ผมจึงอยากขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับการสนับสนุนในทุกๆด้าน 
สถานที่ซึ่งสอนประสบการณ์การทำงาน
 ทักษะสังคม และวิชาการที่มีค่ายิ่ง ให้กับผม จะขอทำหน้าที่ของ
การเป็นตัวแทนลูกๆจากบ้านสีฟ้าแห่งนี้อย่างสมศักดิ์ศรีครับ  
ขอขอบพระคุณครับ !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!