วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

ประกาศเกียรติคุณปี 2556


รับเกียรติบัตรประกาศเกียรติคุณและคุณงามความดีจากท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ท่านรองศาสตราจารย์ นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต ประจำปีการศึกษา 2556 นี่เป็นเกียรติบัตรใบที่ 4 กับการสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นับตั้งแต่ปี 1 จนถึงปี 4 ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ได้มองเห็นความสำคัญของผม ผ่านผลงานด้านกิจกรรมต่างๆ ผมเชื่ออย่างยิ่งว่าทุกๆคนที่ได้รับเกียรตินี้มันจะเปลี่ยนให้เป็นกำลังใจที่สำคัญในการสร้างสรรค์สิ่งดีดีเพื่อสังคมที่เราอาศัยอยู่ 


ผมและน้องโจ ร่วมถ่ายภาพกับท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และท่านรองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพนักศึกษา ในงานประกาศเกียรติคุณ ขอบพระคุณในโอกาสที่ทางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้มอบให้ จะขอทำหน้าที่ของการเป็นลูกช้างให้สมเกียรติ และเป็นคนดีของสังคมตลอดไป


ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนๆนักศึกษาทุกคนที่มายืนอยู่ในจุดนี้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่คงไม่ได้คาดหวังให้เราเก่งวิชาการอย่างเดียว หรือเก่งสังคมอย่างเดียว สิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือทักษะทางวิชาการและทักษะทางสังคมที่เรามีอยู่นั้นเราจะดึงมันออกมาและตอบแทนสังคมเราได้อย่างไรมากกว่า  ผมเชื่อเหลือเกินว่าทุกคนมีศักยภาพในตัว และแต่ละคนก็มีความสามารถต่างกัน หากเราดึงความสามารถออกมาอย่างถูกต้องและเหมาะสม ก็จะเป็นผลดีตา่อสังคมที่เราอยู่ อย่างที่เราทราบกันดีว่าในทุกวันนี้คนเก่งมีเยอะ แต่คนดียังหาได้ยากอยู่ ฉะนั้นจึงขอเป็นกำลังใจให้กับเมล๊ดพันธุ์แห่งความดีทุกๆคน ผมเองก็จะทำหน้าที่ให้ดีอย่างสุดความสามารถ เพื่อสังคมที่เราอยู่ เพื่อบ้านเกิดและเพื่อประเทศไทยที่เราอาศัยอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!