วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

เยาวชนดีเด่นจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2556


เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติปีนี้ได้รับเกียรติจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ให้เข้ารับรางวัลเยาวชนดีเด่นจังหวัดเชียงใหม่ ผู้มีัชื่อเสียงในระดับประเทศ ผ่านรางวัลนักศึกษาพระราชทานประจำปี 2555 โดยได้รับมอบเกียรติบัตรจากนายพิเชฐ พิศุทธกุล รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้มอบ ในงานวันเยาวชนแห่งชาติ วันที่ 20 กันยายน 2556 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซทรัล แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ จึงขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ 


ร่วมบันทึกภาพกับท่านประธานในพิธี พร้อมด้วยเยาวชนดีเด่นประจำปี 2556 คนอื่นๆที่ได้รับการคัดเลือกจากน้องๆที่มีความหลากหลายความสามารถ ในจังหวัดเชียงใหม่ อีกหนึ่งรางวัลที่ช่วยเสริมสร้างความภาคภูมิใจให้กับเยาวชนในการมุ่งมั่นพัฒนาตนเองตามศักยภาพและเติบโตเป็นกำลังที่เก่งและดีของสังคมในอนาคต


ลูกช้าง 3 เชือก กับรางวัลที่เกิดจากความร่วมแรงร่วมใจของผู้ใหญ่ใจดี สถาบันอันเป็นที่รัก ในการส่งเสริม สนับสนุนจนทำให้มีวันนี้ได้ น้องเบ้นซ์ นักเรียนพระราชทาน จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผู้มากด้วยความสามารถด้านดนตรี และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในระดับโลก สามารถติดตามผลงานน้องได้ที่ https://www.facebook.com/sirinutsiritikul.benzlunas  ด้านขวาสุดคือพี่ต้น นักศึกษารางวัลพระราชทานประเภทคนพิการ  จากคณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อมด้วยความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ จนได้รับรางวัลมากมาย สามารถติดตามผลงานพี่ต้นได้ที่ https://www.facebook.com/arkorn.srilarod?fref=pb&hc_location=friends_tab


อีส นักศึกษารางวัลพระราชทานจากมหาวิทยาลัยพายัพ จังหวัดเชียงใหม่ นักศึกษารางวัลพระราชทานคนแรกของพายัพในรอบ 40 ปี  ซึ่งจบการศึกษาปีนี้ และกำลังจะไปเรียนต่อปริญญาโท ด้านการพัฒนาการศึกษา สาขานโยบายด้านการจัดการและความเป็นผู้นำทางการศึกษา คณะครุศาสตร์มหาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนด้วยครับ และคงได้มีโอกาสได้ร่วมงานกันในโอกาสต่อๆไป สามารถติดตามผลงานของอีสได้ที่ https://www.facebook.com/paulcabincrew?fref=pb&hc_location=friends_tab


ร่วมถ่ายภาพกับน้องนักเรียนที่มาร่วมรับรางวัลในวันนี้ด้วยกัน เข้ามาทักทายกันด้วยภาษาปกาเก่อญอ รู้เลยว่าเป็นคนบ้านเดียวกัน ขอแสดงความยินดีกับน้องๆด้วยครับ ขอให้รักษาความดีดุจเกลือรักษาความเค็ม และให้ประโยชน์แก่สังคมที่เราอยู่ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!