วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2553

เพื่อนกันตลอดไป

เพื่อน
สิ่งต่างๆบนโลกอาจแปรเปลี่ยน
วันและคืนหมุนเวียนเหมือนภาพฝัน
พระอาทิตย์ขึ้นสลับกับพระจันทร์
มิตรภาพความสัมพันธ์ไม่เปลี่ยนแปลง

หนทางเดินที่ไม่โรยด้วยกลีบดอกไม้
ทำให้ผมได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย
ได้พบ ได้เจอกับสิ่งที่ทดสอบว่า
เรามีแรงพอที่จะเดินต่อไหม

สิ่งเหล่านี้ทำให้ผมได้พบเจอกับคำๆหนึ่ง
ที่มีค่ายิ่งสำหรับผม นั่นก็คือคำว่า เพื่อน
ในโอกาสนี้ขอขอบใจเพื่อนๆทุกคนที่คอยเป็น
กำลังใจให้ผมได้ทำในสิ่งที่ตนเองหวัง
ขอบใจสำหรับความหวังดี ความเอื้อเฟื้อ
สิ่งดีดีเหล่านี้คงต้อจดจำไปจนวันสุดท้ายของชีวิต

คิดถึงเพื่อนเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!