วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2553

ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน


ลิขิตฟ้า หรือจะสู้มานะตน
คนเรานั้น ส่วนใหญ่จะเชื่อในเรื่องโชคชะตา
มีแค่บางคนเท่านั้นที่เชื่อมั่นในตัวเอง
ในมุมมองของผมแล้ว ทุกอย่างในชีวิตไม่ใช่เป็นเรื่องบังเอิญ
แต่เป็นสิ่งที่เราสร้างทั้งสิ้น อยู่ที่ว่า เราสร้างมันยังไง.......
สิ่งที่เราพบเจออยู่ในทุกวันนี้เป็นผลของการกระทำในอดีตของเรา
ถ้าเราอยากเปลี่ยนอนาคต คุณต้องเริ่มตั้งแต่วันนี้ครับ
ลองถามตัวเองว่า วันนี้เกิดมาเพื่ออะไร.................จะทำอะไรให้กับสังคมบ้าง
หรือจะอยู่ไปวันๆ โดยไม่มีเป้าหมายในชีวิต.......................
จงเชื่อมั่นในตังเราเอง เชื่อว่าเราต้องทำได้ และเราจะทำได้
อย่าไปคิดว่า เราทำไม่ได้ เพราะความคิดจะดึงดูดมันเข้าไป
ทุกอย่างในชีวิตอยู่ที่เราลิขิตเอง

สุดท้ายนี้อยากบอกว่า
ลิขิตฟ้า หรือจะสู้มานะตน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!