วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2553

ครั้งหนึ่งยังจำได้




ประมวลภาพกิจกรรมที่น่าประทับใจของผมมาให้ชมกันอีกรอบหนึ่งครับ สำหรับการได้มีโอกาสไปศึกษาดูงานต่างประเทศ ภายใต้โครงการ “ศึกษางานการพัฒนาประชาธิปไตยจากความสัมพันธ์ ระหว่างประเทศไทย ราชอาณาจักรสเปน สาธารณรัฐโปรตุเกสและสาธารณรัฐอิตาลี” เมื่อปี 2551

สิ่งที่อยากฝากถึงเพื่อนๆและน้องๆ
“โครงการยุวชนประชาธิปไตย เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้กับนักเรียนได้เรียนรู้ถึงวิถีประชาธิปไตยอย่างแท้จริง รู้จักความเป็นไทย และพัฒนาเราให้เป็นต้นกล้าของประชาธิปไตยที่ดีงามในอนาคต เปิดโอกาสให้เราได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างๆ มากมาย ทั้งภายในประเทศและนอกประเทศ อยากให้เพื่อนๆและน้องๆที่สนใจในด้านของการเมืองการปกครอง สมัครเข้าร่วมโครงการ เพื่อหาโอกาสในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ได้รู้จักเพื่อนๆ จากทั่วประเทศ ได้มีโอกาสเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างเราให้มีความเข้มแข็ง พร้อมที่จะเผชิญกับโลกภายนอกอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้เราจะเสียเวลาในการเรียนเพียงน้อยนิด แต่ก็คุ้มค่ากับประสบการณ์ที่เราได้รับ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหาได้ในตำราเรียน ได้พบ ได้เห็น ด้วยตนเอง บอกได้เลยครับว่า คุ้ม..ยิ่งกว่าคุ้มครับ”
ในปีหน้าคงต้องฝากความหวังไว้กับ ยุวชนประชาธิปไตย ปี 2552 ของโรงเรียนแม่สะเรียง “บริพัตรศึกษา” ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆ หรือน้องๆที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ของปีหน้านะครับ สู้ๆ ครับ......
โอกาสดีๆ หาได้ง่ายๆครับ....ถ้าเรามีความตั้งใจจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!