วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พัฒนาหอพัก 56

กิจกรรมพัฒนาหอพักประจำปีการศึกษา 2556  หนึ่งในกิจกรรม
ที่พวกเราชาวเฮือนชงโค (หอ 7 ชาย) ร่วมมือร่วมใจกันทำเพื่อพัฒนา
หอพักของเราให้สะอาด น่าอยู่ โดยในปีนี้พวกเราได้ช่วยกันกวาด
บริเวณหอ ตัดหญ้า ถางต้นหญ้า ย้ายโต๊ะหินอ่อน เก็บขยะรอบหอพัก
และทาสีสนามฟุตซอลหน้าหอพักของเรา รวมทั้งทางสีเขตห้ามจอด
หน้าหอพัก งานทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ด้วยความร่วมมือจากทุกคน
ปีนี้ถึงแม้จะไม่ได้เป็นกรรมการหอพักแล้ว แต่ก็ยังคงผูกพันกับกิจกรรม
ดีดีของหอพักเรา เพราะถือว่าาเป็นบ้านอันอบบอุ่นอีกัหนึ่งในชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!