วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

อุดมการณ์ผู้นำนักศึกษา

เป็นความจริงที่ทุกคนหวังเป้าหมายในการเดินทาง
สิ่งที่ไม่ควรลืมคือ ประสบการณ์ข้างทางที่เราเดินผ่าน
จงเก็บเกี่ยวให้ได้มากที่สุด และเวลาจะทำให้สิ่งเหล่านี้
มีคุณค่าขึ้นมาเอง

ขอขอบคุณสมาชิกสภานักศึกษาประจำปี 2555 ทุกคนที่ทำให้ได้
เรียนรู้สิ่งต่างๆมากกมาย ถึงแม้จะเป็นเวลาที่แสนสั้น (เพียง 1ปี)
แต่ประสบการณ์ที่เราได้รับ ผลงานที่เราได้ทำร่วมกันมานั้นจะเป็น
ความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ ยังคงฝังติดตรึงในใจเราตลอดไป

ขอส่งต่อความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่นี้ให้กับน้องๆสภานักศึกษา
ประจำปี 2556 ขอให้ยึดมั่นในอุดมการณ์ของสภานักศึกษาต่อไป
เพราะคุณคือ ผู้ถูกเลือก ในการทำภารกิจอันยิ่งใหญ่นี้ และ
อย่าลืมว่า "ทุกอย่างคือการเรียนรู้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!