วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แสดงความยินดีกับน้องๆรหัส 56

วันนี้ได้ไปแสดงความยินดีกับน้องๆจากจังหวัดแม่ฮ่องสอน
ที่สามารถสอบติดโควต้า มช. ในปีการศึกษา 2556 ที่จะถึงนี้
ซึ่งจะต้องสอบสัมภาษณ์ในวันรุ่งขึ้น ได้ให้ข้อคิดดีดีแก่น้องๆ
ตามประสารุ่นพี่ที่มีประสบการณ์ในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้

ใจความข้อคิด "มหา+วิทยา+อาลัย" ที่อยู่อันกว้างใหญ่ของศาสตร์และศิลป์
ฉะนั้นสิ่งที่เราจะได้รับตลอดการอยู่ในมหาวิทยาลัยนี้ คือประสบการณ์
 เราต้องทำตัวให้พร้อมต่อการเรียนรู้อยู่เสมอ การเรียนเป็นเพียงหนึ่งในศาสตร์
ที่เราเรียน หากแต่นอกจากนั้นยังมีศิลป์อีกมากมายที่เราต้องเก็บเกี่ยว ขอให้น้องๆ
ทำตัวเหมือนน้ำไม่เต็มแก้ว ที่พร้อมจะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา

นั่งพูดคุยกับแบบสบายๆ สไตล์รุ่นพี่-รุ่นน้อง
ยินดีกับน้องๆที่มีโอกาสได้ร่วมสถาบันอันทรงเกียรติแห่งนี้ด้วยกัน
เราจะร่วมกันสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดของเราด้วยกัน
ขอให้น้องๆโชคดีกับการสอบสัมภาษณ์และการเตรียมตัว
ก้าวเข้ามาในมหาวิทยาลัยแห่งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!