วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

สงกรานต์'56 @แม่สะเรียง

ขบวนพระพุทธรูปนำหน้าขบวนแห่ในงานสงกรานต์
ประจำปี 2556 ที่อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

เทศกาลแห่งความชุ่มฉ่ำได้บรรจบมาอีกครั้ง
พี่น้องชาวอำเภอแม่สะเรียงร่วมงานกันอย่างคึกคัก
ความสนุกสนานไม่แพ้ปีที่ผ่านๆมา ขบวนอันยาวเยียด
ค่อยๆเคลื่อนตัวไปรอบๆเมืองแห่งพระธาตุสี่มุมเมืองด้วยความชุ่มฉ่ำ

ปีนี้ถือเป็นโอกาสที่มีโอกาสได้กลับไปพบเจอกับเพื่อนๆ
สมัยมัธยมศึกษาตอนปลายหลายๆคน แม้เราจะเดินตามเส้นทาง
แห่งการศึกษาที่ต่างกัน แต่ความเป็นเพื่อนและความทรงจำดีดีที่
พวกเราเคยอยู่ด้วยกัน ยังอยู่ในความทรงจำของเราเสมอ

สวัสดีปีใหม่เมืองครับพี่น้องชาวแม่สะเรียงที่รักน่าทุกๆคน

ถือเป็นการรวมรุ่นครั้งสำคัญของพวกเราหลังจาก 3 ปีที่เรา
แยกย้ายกันเดินตามความฝันของตนเอง คละทิศคนละทาง
แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยยแยกจากกกันไปไหหนคือมิตรภาพดีดี
ที่เรามีต่อกัน โอกาสหน้าคงได้พบกันอีก โชคดีทุกคน!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!