วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สานศิลป์ 54

สานศิลป์ งานกิ๋น อู้ แอ่ว ประจำปีนี้
ดูมีสีสันเพราะพวกเราทุกคนร่วมมือร่วมใจกันทำงานนะครับ

ซุ้มแม่ฮ่องสอนของเรามีของดีขายมากมาย
โดยเฉพาะขนม เปงม้ง อาละหว่า ส่วยทมินและขนมงา
รับประกันความอร่อย สั่งตรงจากแดนสามหมอบเลยนะครับ

งานสานศิลป์จบไปแล้วแต่ประสบการณ์ที่เรามีนั้น
ไม่ได้เลือนหายไปด้วย หากแต่ยังคงทิ้งไว้เป็นประวัติศาสตร์ให้น้อง
ในปีต่อไปได้เรียนรู้การทำงานของเรา เพื่อพร้อมที่จะแสดงความเป็น
แม่ฮ่องสอนออกสู่สายตามหาชนในมหาวิทยาลัยอันมีเกียรติแห่งนี้(มช.)

1 ความคิดเห็น:

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!