วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2553

วันพ่อแห่งชาติ

จากวันที่ผมได้ก้าวออกจากบ้านมาเพื่อเดินตามความฝันบนถนนแห่งการศึกษา
สิ่งที่ผมระลึกอยู่เสมอ นั่นก็คือคำสอนพ่อ สิ่งนี้ก้องอย่ในใจเสมอ ไม่ว่าผมจะทำอะไร
ที่ไหน ผมไม่เคยลืมเลย เพราะสิ่งนี้คือ แสงเทียนที่ส่องประกายให้ผมได้เดินบนเส้นทาง
แห่งความถูกต้อง บนถนนแห่งความดี ผมรู้สึกถึงความ ห่วงใยที่พ่อมีให้ เพราะผมได้ให้
ความมั่นใจไว้กับพ่อแล้วว่า "พ่อไม่ต้องห่วงผมนะครับ ไม่ว่าผมจะไปไหน อยู่ที่ใดของโลก
ทำอะไร ผมมีอาวุธอันทรงพลังที่จะป้องกันตัวไว้เสมอ อาวุธที่ผมมี นั่นก็คือ
คำสอนของพ่อไงครับ" อยากบอกพ่อว่า "ผมรักพ่อครับ" เพราะพ่อคือ
พระผู้เป็นแบบอย่างของชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!