วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ครั้วหนึ่งยังจำได้


ชีวิตเหมือนภาพเขียนขนาดใหญ่และคุณควรจะใช้สีทั้งหมดที่คุณมีสร้างสรรค์มันขึ้นมา
เมื่อกล่าวถึงประโยชน์ข้างต้นนี้แล้ว ทำให้ผมเห็นคล้อยตามตลอดเลย เพราะว่ามันเป็น
ความจริงที่ทุกคนมองข้ามไป อันที่จริงชีวิตของเรานั้นจะดีหรือเลวอยู่ที่เราลิขิตเองทั้งสิ้น
บางคนบอกว่าชีวิตนี้เกิดมามีการลิขิตไว้หมดแล้ว ที่เหลือคือ เราต้องเดินตามที่ฟ้าลิขิตมา
เมื่อเราพิจารณา ไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนแล้ว สิ่งที่เราคิด นำไปสู่สิ่งที่เราทำ แล้วก็จะเกิดผล
ออกมา ตามที่เราทำ เพราะฉะนั้นชีวิตนี้ไม่มีฟ้าลิขิตทั้งสิ้นหากแต่อยู่ที่เราลิขิตเองทั้งนั้น
เราอยากให้ชีวิตเป็นแบบไหน ก็จงวาดหวังไว้ และแต่งแต้มด้วยสีที่คุณมี สร้างภาพขึ้นมา
ด้วยความคิดและการกระทำของเรา เชื่อแน่ว่าสักวันคุณจะเชื่อมั่นในตัวคุณมากขึ้นได้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!