วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2553

วิถีบ้านเรา

ยุคนี้เริ่มทันสมัยแล้วแต่ยังไม่ที่สุด

แทนควายในการไถนา

ชำนาญการ

เป็นไงพอใช้ได้ไหม

วิถีชนเผ่าอย่างเราต้องลุยทุกงาน

มุมนี้น้องเค้าเล่นกล้อง

ไม่ว่ามือ หรือเครื่องก็ไม่เกี่ยงทั้งนั้น

บางส่วนที่ไถไม่หมด

ดินคือ หม้อข้าวเรา

เส้นทางหน้าฝน

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2553 เวลา 16:00

    ขอชื่นชมความเป็นนักเรียนแม่สะเรียงบริพัตรศึกษาที่สร้างชื่อให้กับโรงเรียนของเรา ก็หวังว่าน้องจะสร้างประโยชน์ให้กับบ้านเมืองประเทศชาติสืบต่อไป ขอให้รักษาความดี ดุจเกลือรักษาความเค็ม
    นายบรมัตถ์พงษ์ พลเยี่ยม
    นักวิชาการพาณิชย์ ชำนาญการ
    กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์
    ศิษย์เก่าแม่สะเรียง"บริพัตรบริพัตรศึกษา"รุ่น 2529

    ตอบลบ

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!