วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

จัดรายการวิทยุ


จัดรายการวิทยุ ชุมชน

คลื่นเสียงประชาธิปไตย


จัดรายการวิทยุ สวท.


รายการรัฐสภาของเรา



เผยแพร่ความรู้คือ งานของเราครับ

ในฐานะที่เป็นยุวชนประชาธิปไตย ซึ่งได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนของจังหวัดแม่ฮ่องสอน หลังจากการเข้ารับการอบรมที่กรุงเทพมหานคร ก็ต้องทำหน้าที่ของการเป็นยุวชนให้ดีที่สุด ทั้งการส่งเสริมกิจกรรมในด้านประชาธิปไตย โดยเฉพาะในการเผยแพร่ความรู้สู่เยาวชน ในด้านการเมืองการปกครอง ยุวชนประชาธิปไตยคนนี้ ยินดีทำหน้าที่อย่างเต็มที่ การจัดรายการวิทยุ เป็นอีกช่องทางหนึ่งของการเผยแพร่ความรู้ให้กับผู้อื่น ในรายการต่างๆ เช่น จัดรายการคลื่นเสียงประชาธิปไตย จัดรายการรัฐสภาของเรา ในการทำกิจกรรมเหล่านี้ ผมก็รู้สึกมีความสุข ที่ได้ทำงานเล็กๆน้อยๆ เพื่อสังคม ถึงแม้เราช่วยอะไรได้ไม่มากแต่ก็เป็นส่วนหนึ่งในงานพัฒนาประชาธิปไตยของไทย เพราะเราคือ กำลังของชาติ ที่สำคัญเราต้องไม่ลืมที่จะตอบแทนบุณคุณแผ่นดินที่เราเกิดอันมีชื่อว่า "ประเทศไทย"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!