วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

ปลุกพลังในตัวเรา!!


วันที่ 24 มิถุนายน 2558 ได้รับเชิญจากผู้อำนวยการวัฒนา คุณประดิษฐ์ โรงเรียนบ้านคะปวง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ให้ไปเป็น Keynote speaker หรือ องค์ปฐกฐา ในงานพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในระดับประถมศึกษาปีที่ 6 งานนี้ขอเสริมแรงบันดาลใจให้กับน้องๆด้วยตอนที่มีชื่อว่า บันไดชีวิต ที่ยิ่งขึ้นไปยิ่งสูงเราจะสามารถมองเห็นวิวที่กว้างมากขึ้น ในทุกๆขั้นที่เราก้าวไปนั้นเราจะต้องมีทักษะชีวิตที่ถือว่าเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยให้เราใช้ชีวิตอย่างมีสติและคุ้มค่า ขอบคุณทางโรงเรียนที่ได้ให้โอกาสมาแบ่งปันประสบการณ์และให้แรงบันดาลใจแก่น้องๆนักเรียนในครั้งนี้


คณะครูและน้องๆนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านคะปวง ร่วมถ่ายรูปในวันสำเร็จการศึกษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประสบการณ์ในแดนมังกร

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย

ท่องยุโรปไปกับยุวชนประชาธิปไตย
ประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมา ช่างเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และผมก็มีรูปภาพสวยๆมาฝากกันมากมายเลยทีเดียวครับ ก็ขอเชิญเยี่ยมชมได้เลยครับ ไปกันเล้ยยยๆ!!!!!